ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 25 คน )
เพศ
ชาย
79.17%
หญิง
20.83%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
48.28%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.69%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.69%
อื่นๆ
10.34%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
9.09%
พอใจน้อย
27.27%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
12.50%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
26.67%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
6.67%
พอใจน้อยที่สุด
26.67%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
30.77%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
7.69%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
27.27%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี บริการดีเยี่ยม